x close

แม่ผวา โรคจิตทิ้ง จม. มาแอบถ่าย-แอบดูทุกวัน ช็อกซ้ำมีคนถืออาวุธจะบุกบ้าน

          แม่ค้าขายเกลือผวา เจอโรคจิตทิ้งจดหมายน้อย มาแอบดูทุกวัน ซ้ำเจอชายถืออาวุธพยายามบุกถึงบ้าน ครอบครัวหวาดกลัวหนัก สุดห่วงลูกสาว 3 คน
โรคจิต คุกคามแม่ค้าขายเกลือ
ภาพจาก เจ๊ม้อย v-news

          วันนี้ (28 เมษายน 2567) เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานกรณีของหญิงอายุ 35 ปี จาก จ.อุดรธานี ที่ได้แจ้งข้อความช่วยเหลือจากแอดมินเพจดังใน จ.อุดรธานี หลังเจอคนโรคจิตเขียนจดหมายน้อยมายัดใส่กระป๋องเงิน ที่ร้านขายเกลือริมถนน ซึ่งข้อความที่ปรากฏทำให้ตนกับลูกสาวไม่กล้าออกมาขายเกลือต่อ เวลาอยู่บ้านต้องให้แม่และน้องชายที่อยู่ต่างอำเภอมานอนด้วย

          โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับหญิงรายดังกล่าวที่ร้านขายเกลือริมทาง พบว่าเธอยังมีอาการวิตกกังวล หญิงรายนี้เล่าว่า ตนเองมีอาชีพรับจ้างตากและกรอกเกลือ ก่อนสงกรานต์ลูกสาวอายุ 14 ปี อยากให้แม่พามาขายเกลือเพื่อหารายได้เสริม จึงมาตั้งเพิงขายเกลือเล็ก ๆ ริมทาง จนเมื่อ 3 วันก่อนขณะที่ตนและลูกเปิดร้านขายเกลือตามปกติ ก็ตกใจแทบช็อกเมื่อพบว่ามีคนนำจดหมายน้อยมาหย่อนไว้ในกระปุกใส่เงิน ซึ่งห้อยทิ้งไว้ที่ร้าน

          ภายในจดหมายมีข้อความเขียนด้วยลายมือ ระบุว่า "ฮุ้ยุดอกว่า ห...ใหญ่ยามเงียวกะใส่ซิ่นแน่ มาจอบเบิ่งทุกมื้อ จนเห็นเบิดแล้ว ถ่ายวิดีโอไว้ยุ ถ้าผัวบ่มานำโทรมาเด้อ 063953...." ซึ่งสื่อว่าขอให้ใส่ผ้าถุงมาตอนปัสสาวะ ตนเองมาแอบดูทุกวันจนเห็นหมดแล้ว และถ่ายวิดีโอไว้ด้วย ขอให้โทร. มาหาถ้าสามีไม่มา

โรคจิต คุกคามแม่ค้าขายเกลือ
ภาพจาก เจ๊ม้อย v-news

          เจอแบบนี้ทำให้แม่ลูกตกใจ คิดว่าคนที่เขียนจดหมายมาต้องเป็นพวกโรคจิต ทำให้ตนกับลูกสาวไม่กล้ามาขายเกลืออีก และยังต้องให้แม่กับน้องชายมานอนเป็นเพื่อน

          ทั้งนี้ แม่ยอมรับว่าตนมีลูกสาว 3 คน ตอนนี้ทั้งครอบครัวกลัวมากจนนอนไม่หลับ อีกทั้งวันก่อนยังมีผู้ชาย 2 คน ถือมีดดาบยาวบุกไปที่บ้าน โดยเดินเข้าไปหลังบ้านแล้วพยายามเปิดประตูหลังบ้านเข้ามา แต่เข้าไม่ได้ จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป เมื่อพบเจอ 2 เหตุการณ์ที่ประจวบเหมาะกันแบบนี้ทำให้ยิ่งกลัว อยากวิงวอนให้ตำรวจ. สภ.บ้านดุง ตามจับชายโรคจิตให้ได้ เพราะคิดว่าเป็นคนแถวนี้แน่

โรคจิต คุกคามแม่ค้าขายเกลือ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

          เมื่อแอดมินเพจดังใน จ.อุดรธานี ลองโทรศัพท์ไปยังเบอร์ที่ทิ้งไว้ ปรากฏว่ามีผู้ชายรับสายจริง ๆ แต่เจ้าตัวอ้างว่าอยู่ จ.เลย ท่าทางคุยไม่รู้เรื่อง หลังวางสายไม่ถึง 20 นาที ก็มีชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดดูที่ฝั่งตรงข้ามร้านขายเกลือ ออกอาการลุกลี้ลุกลน ก่อนขี่รถหนีไปทางบ้านสันติสุขทันที

          ทั้งนี้ ทางแอดมินได้ประสานไปยัง พ.ต.อ. พงศ์พันธ์ นาขวา ผกก.สภ.บ้านดุง ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ทาง ผกก.สภ.บ้านดุง จึงสั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบเบอร์โทร. และพิกัดทันที

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ผวา โรคจิตทิ้ง จม. มาแอบถ่าย-แอบดูทุกวัน ช็อกซ้ำมีคนถืออาวุธจะบุกบ้าน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2567 เวลา 10:36:53 4,260 อ่าน
TOP