x close

บิ๊กตู่ ทักงูหลามสีทอง "สบายดีไหมจ๊ะ" พร้อมอุ้มคล้องคอโชว์สื่อ





          นายกฯ เป็นประธานวันสถาปนากรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ครบรอบ 65 ปี เข้าเยี่ยมชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว พร้อมทักงูหลามสีทอง "สบายดีไหมจ๊ะ เป็นยังไงจ๊ะ" ก่อนโชว์สื่อคว้าตัวเจ้างูหลามขึ้นคล้องคอ


          วันที่ 21 สิงหาคม 2558 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานในพิธีวันสถาปนากรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ (ร.21 รอ.) ปีที่ 65 โดยนายกรัฐมนตรีร่วมพิธีตรวจกองทหารเกียรติยศ จากนั้นร่วมพิธีทำบุญทางศาสนาและสักการะพระพุทธชินราช ณ หอพระพุทธไตรรัตนะเฉลิมพระเกียรติ ก่อนถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และปิดท้ายด้วยพิธีสงฆ์ โดยมี พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เป็นประธานในพิธีเปิดแพรคลุมป้ายค่ายนวมินทราชินีฯ

          มีรายงานข่าวว่า ขณะที่นายกฯ พร้อมด้วยคณะ ได้เข้าเยี่ยมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่ได้มีการนำมาจัดแสดงภายในกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ช่วงหนึ่งนายกฯ ได้ให้อาหาร ละอง ละมั่ง เนื้อทราย พร้อมพูดว่า "ให้ผลไม้ไทยผักไม่กินหัวสูง พอให้แครอทผลไม้นอกกลับมากินเลย จากนั้นได้เข้าไปพูดคุยกับงูหลามว่า "สบายดีไหมจ๊ะ เป็นยังไงจ๊ะ" พร้อมกับอุ้มงูหลามขึ้นมาคล้องคอโชว์



          นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ และกลุ่มสหายร่วมรบในเวียดนามที่เขาพนมปะ ได้ร่วมกันร้องเพลง "เพื่อผืนดินไทย" หลังเข้าเคารพรูปปั้น พ.ท. ณรงค์เดช นันทโพธิ์เดช อดีตผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ผู้ก่อตั้งหลักสูตรทหารเสือราชินี พร้อมกล่าวว่า ขณะนี้สถานการณ์บ้านเมืองยังไม่ดีเท่าที่ควร ยังคงต้องใช้กำลังทหาร พวกเราสบายแล้วไม่ต้องไปรบ รอดตายมาจนอายุขนาดนี้ ไม่งั้นคงไม่ได้เป็นนายกฯ








ภาพจาก ทวิตเตอร์ Deep Blue Sea

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ทักงูหลามสีทอง "สบายดีไหมจ๊ะ" พร้อมอุ้มคล้องคอโชว์สื่อ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2558 เวลา 17:13:18 11,254 อ่าน
TOP